Tìm hiểu cách chăm sóc lỗ chân lông to để có làn da đẹp và tươi sáng

Tìm hiểu cách chăm sóc lỗ chân lông to để có làn da đẹp và tươi sáng

Đặc điểm nhận biết:

Nếu da các bạn không phải là gốc da dầu nhưng khi nhìn thấy lỗ chân to xuất hiện đây là một trong những dấu hiệu lão hoá: lão hoá do tuổi da, lão hoá do thiếu dưỡng chất hay lão hoá do mất nước trong thời gian dài. Hình dạng lỗ chân lông đỗ dài dọc theo các nếp nhăn cơ của da là dấu hiệu báo động về tình trạng lão hoá đã nghiêm trọng, lúc bấy giờ việc phục hồi cấu trúc da, kích thích quá trình tự sinh sản collagen và tế bào mới là giải pháp tối ưu nhất để níu giữ lại làn da săn chắc nhẵn mịn.

 Khái niệm:

Trên tuổi 30 chu kỳ thay da diễn ra chậm dần, vi tuần hoàn máu kém, collagen ít sinh sản và duy trì kém, sự liên kết collagen và elastin lỏng lẻo, bề mặt da không còn độ đàn hồi và săn chắc, da càng lão hoá thì diện tích lỗ chân lông càng rộng và càng dài. Bên dưới lưới liên kết da bị đứt gãy, trên mặt da co dúm tạo nhiều nếp nhăn li ti.

 Thói quen gây hại cho da:

Hiển nhiên khi không chăm sóc da thường xuyên da sẽ bị lão hoá, nhưng các bạn phải tìm hiểu về gốc da, tình trạng da và tuổi da của mình để có chế độ chăm sóc hợp lý nhất.

Trong quá trình chăm sóc da không đúng cách tác động làm tổn thương đến thân và nang lông cũng góp phần làm cho da nhanh chóng lão hoá và kéo dãn miệng lỗ chân lông như: cạo lông mặt, se lông mặt, lột mụn cám, xông nóng thường xuyên trong thời gian dài, hút chân không mụn cám…

 Cách phục hồi làn da:

Các bạn nên thay đổi và bổ sung các sản phẩm chăm sóc đúng với tình trạng da của mình, trong các sản phẩm chăm sóc phải có chứa các thành phần chiết xuất cấy ghép tế bào gốc, công nghệ vi sinh học, Glucomat, Glycoperfect, Maslinic Acid. Giúp cải thiện khả năng tự tái tạo độ ẩm của làn da, phục hồi cấu trúc, cải thiện quá trình kích thích tăng sinh tế bào từ bên trong, điều chỉnh cấu trúc bị đứt gãy liên kết, sắp xếp lại mật độ cấu trúc lỗ chân lông, tổng hợp collagen & elastin giúp săn chắc nhằm thu nhỏ lỗ chân lông, Giữ da luôn ở trạng thái tinh khiết và thắt chặt lỗ chân lông theo cơ chế giảm tốc độ hoạt động sinh học da, nhằm giảm kích thước lỗ chân lông nhỏ nhất, thường xuyên loại tẩy tế bào sừng trên biểu bì để tái tạo bề mặt da mới.

Quay lại blog
1 trong số 4