Kinh Doanh Spa
Kinh doanh Spa là gì ?
Có một thành ngữ tiếng Anh “take our trouble to water”, có thể dịch là hãy để những vấn đề, những lo lắng, những rắc rối cũng như phiền muộn của bạn cho nước giải quyết. Câu hỏi đặt ra là nước gì? nước có lợi ích gì cho sức khoẻ và sắc đẹp?
Chúng ta đã từng nghe về từ “nước thần” – chỉ về một loại nước có tác dụng thần kì trong việc làm đẹp, phục hồi năng lượng cơ thể mệt mỏi, giảm đau nhức cơ thể, loại “nước thần” thực sự là gì? Loại quyền năng nhất này đã được sử dụng để tăng cường sức khoẻ và làm đẹp trong hàng ngàn năm qua. Đó chính là nước “Biển” – loại nước tinh khiết cho sự sống trên hành tinh này.
Spa là viết tắt của cụm “Salus Per Aquae” trong tiếng La tinh, tạm dịch “sức khỏe tốt nhờ nước” có nghĩa là dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bằng nước, kết hợp massage trị liệu và được hiểu là cách chữa bệnh bằng hơi nước hoặc nước khoáng thiên nhiên. Vào những năm trước ở thế kỷ 19 Spa là một dịch vụ cao cấp và xa xỉ dành cho những quý tộc giàu có.
Spa tiêu chuẩn phải đáp ứng đủ 5 ngũ quan của con người, tức là khi bạn bước vào một spa tai bạn phải nghe thấy những thanh âm thiên nhiên và nhạc trị liệu du dương trầm bổng của spa, mũi bạn ngửi thấy mùi tinh dầu và mùi hoa cỏ thiên nhiên tinh tế, mắt bạn nhìn ngắm thấy những cảnh vật thiên nhiên nhẹ nhàng thư giãn, miệng bạn được thưởng thức những loại nước thảo mộc đặc trưng riêng. Bạn cảm nhận thấy sự mềm mại uyển chuyển chuyên nghiệp kỹ thuật trị liệu massage cho bạn. Đạt những yếu tố trên được gọi là spa, khái niệm tiêu chuẩn này là câu trả lời chính xác spa là gì ?
Vậy mục tiêu kinh doanh Spa là mang đến cho khách hàng một không gian khác biệt cuộc sống nhộn nhịp đời thường, tạm gọi là “thoát tục” để khách hàng rủ bỏ mọi ưu phiền mệt mỏi, chìm lắng sâu vào một thế giới nhạc du dương tạm gọi là “thần tiên”. Giá trị vô đối về tinh thần lẫn thể chất nên yêu cầu đề ra là:
- Xây dựng một menu đa dạng và đầy đủ dịch vụ, đáp ứng đủ mọi nhu cầu chăm sóc và điều trị theo mọi tình trạng da và tình trạng cơ thể
- Lựa chọn những dòng mỹ phẩm chuyên nghiệp đạt chuẩn dành cho Spa và các nguyên liệu áp dụng cho dịch vụ đúng với concep về spa, ví dụ như: mỹ phẩm có nguồn gốc thành phần từ nước biển, tảo biển, bùn biển, hương liệu tự nhiên…
- Set up không gian hướng về thiên nhiên hoặc một phong cách cụ thể mà chủ đầu tư yêu thích, đảm bảo được sức hút cho khách hàng.
- Mục đích kinh doanh spa là mang chất lượng dịch vụ thực thụ, đáp ứng được nhu cầu thực sự của khách hàng, mang đến vẻ đẹp thuần khiết, năng lượng hồi sinh sức khoẻ và cảm giác hạnh phúc trong tâm hồn.
"All Phytomer treatments whisk you away on a voyage of the senses using delicate textures, subtle, fresh fragrances and comforting massages. Total guarantee of relaxation and rejuvenation."
Lý do bạn nên chọn kinh doanh spa
1. Kinh doanh spa dễ thành công
Chất lượng cuộc sống ngày càng cao, nhịp sống năng động, lối sống văn minh, công việc áp lực cao, xã hội ngày càng hội nhập và phát triển, Từ đó nhận thức về nhu cầu thiết yếu của con người cũng được nâng cao rõ rệt, đối tượng có điều kiện cần chăm sóc cơ thể và sắc đẹp, họ nhận ra rằng dù nam hay nữ khi thần sắc tươi tỉnh, cơ thể khoẻ mạnh, tinh thần sảng khoái, làn da tươi sáng hồng hào một cách tự nhiên là thế mạnh thành công trong
mọi lĩnh vực và mọi hoàn cảnh điển hình như:
“VẺ ĐẸP TẠO SỰ THÀNH CÔNG”. Đối tượng khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh spa rất phong phú đa dạng mọi tầng lớp, vị trí xã hội , phân khúc thị trường rộng lớn. Cốt lõi kinh doanh Spa dễ thành công là đây, tuy nhiên chủ đầu tư phải xác định được phân khúc, nhu cầu, đối tượng để xây dựng một spa có quy mô và dịch vụ thích hợp để thành công và phát triển như ý muốn.
Ngoài ra một chủ đầu từ cần Có kiến thức, kỹ năng chuyên môn cần thiết để nắm chắc sự thành công
Kiến thức liên quan tới kỹ thuật và kỹ năng kinh doanh nghành Spa. Kiến thức tổng hợp liên quan đến da, sức khoẻ, dinh dưỡng, vận động, và nếu có thể hơn nữa là y học . Kiến thức về dược liệu, mỹ phẩm, máy móc và trang thiết bị, công nghệ… Kiến thức về quản lý và đào tạo…..
Kinh doanh Spa Cơ Hội thành công cao do:
Thành công trong ngành spa là biết kết hợp tinh tế giữa kinh doanh và khoa học về sức khỏe cùng với nghệ thuật. Bởi vậy, nền tảng để bước vào nghề thật sự quan trọng. Chủ đầu tư cần có kiến thức chuyên ngành khi bước chân vào nghành dịch vụ đặc biệt này.
2. Ngành nghề phát triển và hiện đại hoá từng ngày
Do sự du nhập và phát triển, Spa ngày nay không chỉ là một cơ sở vừa và nhỏ gồm những dịch vụ massage cơ thể đơn thuần , các dịch vụ làm sạch cơ bản, chăm sóc massage da mặt và đắp mặt nạ…
Hiện nay, Đối tượng sử dụng có kiến thức sâu rộng, có phương tiện tìm hiểu nhiều hơn xưa, vì thế họ đòi hỏi cao hơn về dịch vụ , về không gian, vị trị , quy mô, thậm chí là uy tín thương hiệu …..
Spa hiện đại và hội nhập ngày nay được hình thành có quy mô, thành lập có thương hiệu, có hệ thống. Không còn hình thức tự quản, hình thức làm việc như một tập đoàn hoặc công ty….
Một Spa đạt chuẩn phục vụ cho khách hàng phải có những tiêu chuẩn như sau:
- Vị trí đẹp, thuận lợi cho khách hàng di chuyển.
- Cơ sở hạ tầng có quy mô, set-up theo một phong cách riêng nào đó.
- Có thương hiệu spa để ghi nhớ khách hàng.
- Môi trường và phong cách làm việc chỉn chu mang tính văn minh hiện đại
- Dịch vụ quy chuẩn và tiên tiến, quy trình chính quy, mỹ phẩm chuyên nghiệp là thương
hiệu lớn, an toàn và hiệu quả. - Kỹ thuật tay nghề điêu luyện, phong cách chuyên nghiệp, thái độ ân cần chu đáo.
Nhà đầu tư chọn kinh doanh nghành dịch vụ spa cao cấp là định hướng sự phát triển sự nghiệp theo xu thế hiện đại và hội nhập, giữ được sự kết hợp giữa nét tinh tế truyền thống và tinh hoa hiện đại. Luôn luôn sáng tạo và cập nhật, không bị lỗi nhịp
trong xã hội ngày càng tiến hoá.
Ngoài ra Spa là nơi hưởng thụ nhu cầu cá nhân, cặp đôi. Hơn thế nữa Spa còn là địa điểm
tiếp khách, thương thảo, gói quà tặng… phát triển mở rộng và duy trì được mối quan hệ với khách hàng.
Tương lai đang tiến tới loại hình Spa “2 trong 1” chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cùng nhau, concep nay đang dần có sức hút mạnh mẽ .
3. Nhu cầu cao, đa dạng và tất yếu
Nhịp sống năng động, công nghiệp hoá, hiện đại hoá, sự tất bật với cường độ làm việc cao, con người luôn chịu rất nhiều áp lực trong công việc lẫn cuộc sống, tiếp xúc nhiều với các thiết bị sóng điện từ gây hại, nguồn sống ô nhiễm từ môi trường đến thực phẩm. Từ đó sức khoẻ hao mòn, thể trạng mệt mỏi thiếu năng lượng, tinh thần suy giảm, chức năng thần kinh thiếu sự linh hoạt, da gặp nhiều vấn đề và lão hoá sớm hơn so với độ tuổi thật.
Nhu cầu được giải phóng cơ thể, phục hồi sự mệt mỏi từ thể chất đến tinh thần của con người mọi tầng lớp dần trở thành sự tất yếu không thể thiếu. Spa đáp ứng :
- Đối tượng có sự giao tiếp quan trọng , người của công chúng, những doanh nhân lớn: Sự di chuyển nhiều có sự thay đổi thời tiết nhiệt độ áp suất không khí liên tục làm thay đổi nhiều về sức khoẻ và làn da, Họ cần ngoại hình luôn tươi tắn, thần thái long lanh để giữ hình ảnh ấn tượng, duy trì sự thành công và sự toả sáng mọi lúc mọi nơi.
- Các quản lý cấp cao, những người làm việc áp lực căng thẳng : cường độ và khối lượng công việc chất ngất, đầu óc luôn căng thẳng, nét mặt tối sầm, cơ thể uể oải, đau cứng các cơ. Sau những giờ làm việc họ cần giải phóng cơ thể lấy lại nguồn năng lượng mới để tăng sức sáng tạo và cân bằng trạng lại thái cơ thể.
- Những người có điều kiện kinh tế cao, thời gian nhàn rỗi nhiều, những người thành đạt trong công việc, những người có vị trí trong xã hội: nếu người đã đẹp sẽ có khái niệm muốn đẹp hơn hay duy trì cái đẹp, người chưa có vẻ đẹp hoàn thiện thì
muốn thay da đổi thịt để hoàn thiện hơn. Tư duy họ bất chấp mọi vấn đền miễn sao đẹp là được. Hiển nhiên spa là điều tất yếu không thể thiếu với họ. - Cán bộ , công chức , nhân viên…nhu cầu spa rất cần để hạ bớt những phiền não trong công việc, những vướng mắc nan giải chưa tháo gỡ được,tái sinh năng lượng tích cực để họ quay lại công việc trong trạng thái cân bằng hơn.
- Sinh viên, học sinh: áp lực học tập, chế độ ăn vội vàng, thức ăn công nghiệp dễ sinh mụn nhọt, spa là giải pháp cho làn da tương lai không tì vết.
- Cuộc sống năng động, áp lực, hiện đại hoá, quá trình oxy hoá tế bào mạnh, cơ thể lão suy sớm, làn da càng phải chống chọi với nhiều tác nhân gây hại từ khí hậu, môi trường và hóa chất. Vì vậy, Spa là thế giới hạ stress và phục hồi cơ thể lý tưởng nhất, giải pháp tuyệt vời tốt nhất để lấy lại sự cân bằng nhịp sống. Hầu như tất cả mọi người trong xã hội đều có nhu cầu Spa chăm sóc , thậm chí những người mắc những chứng bệnh nan y, cơ thể hao mòn, sức khoẻ spa sa sút, Spa thường xuyên giúp họ yêu đời hơn, vượt qua nỗi đau bệnh tật, dần lấy lại niềm vui để duy trì sự sống.
- Tuỳ vào thế mạnh của chủ đầu tư có điều kiện phát triển theo mô hình Spa làm đẹp và phục hồi sức khoẻ dành riêng cho từng nhóm đối tượng như : Phụ nữ, nam giới, trẻ vị thành niên, người già, người hay đau yếu, người bệnh nan y, trẻ sơ sinh ….Hoặc tổng hợp dịch vụ đa dạng cho tất cả các đối tượng.
4. Kinh doanh nghành dịch vụ “Quý Tộc”
Tổng hợp sự tinh tế và tinh tuý bậc nhất sẵn từ thiên nhiên, luôn lựa chọn mọi sự chắt lọc thuần tuý tinh vi, hoàn thiện phong cách hiện đại hoá. Để bắt nhịp kịp xu hướng văn minh, kinh doanh nghành spa giúp tư duy đổi mới, cập nhật sự cải tiến về các công nghệ, luôn luôn học hỏi sáng tạo và trong tâm thế hoàn thiện – hoàn thiện hơn nữa. Tất cả mọi yếu tố liên quan đến Spa đều được kết hợp giữa Cổ truyền – Hiện Đại; giữa Thủ Công – Máy móc; Giữa Tự nhiên – Khoa học.
Nền tảng của một spa phải đạt mục tiêu không gian khác biệt nhịp sống bên ngoài xã hội, một cảnh trí thiên đường, dịch vụ phải hoàn hảo. Từ đó việc chú trọng bắt đầu với những chi tiết nhỏ nhất đến không gian tổng thể , từ phong cách phục vụ đến chất lượng dịch vụ phải tiêu chuẩn nhất định…. hình thức spa được chú trọng chắt lọc chỉnh chu từ đồ vật cho đến con người.
Môi trường làm việc tiêu chuẩn nhất về phong cách dịch vụ 5 sao, thái độ ôn hoà, nhẹ nhàng; phong cách trang trọng và lịch sự ; Tính cách tỉ mỉ, ân cần. Mọi yếu tố liên quan đến môi trường spa đều mang đậm chất văn minh và hiện đại, hài hoà giữa tinh thần và thể chất, nâng cao được chất lượng cuộc sống và sắc đẹp đối với người sử dụng.
Nhiều spa không chỉ chú trọng về chất lượng mà còn tạo được một thiên đường thoát tục, hoặc một cung đình hoành tráng uy nghi hay những không gian hiện đại sang trọng rất tinh tế , mô hình không gian mở thuần túy tự nhiên. Tạo cho khách hàng cảm giác như đang lạc trôi tận hưởng thư giãn trong không gian của cung đình xưa của các quý phi, mỹ nữ. Hoặc Như một trào lưu đón đầu “nghệ thuật hưởng thụ cuộc sống” đặc biệt, khu spa kết hợp với các resort đang là điểm đến lý tưởng của các du khách. Đặc biệt là các du khách nước ngoài, spa sẽ giúp họ trấn tĩnh tinh thần, hoà mình lại nguồn gốc thiên nhiên, tái sinh năng lượng sống và làm việc.
5. Đối tượng khách hàng đẳng cấp và đa dạng
Xã hội ngày nay : Nhiều người tầng lớp thượng lưu, vị trí xã hội cao, thu nhập tốt nên lối sống hưởng thụ gần như thiết yếu. Do ngày nay không còn khái niệm “ăn no mặc ấm” thay vào đó là “ ăn ngon mặc đẹp”. Nhu cầu cuộc sống đã cao, những người có những vị trí nhất định càng khẳng định mình hơn, vẻ đẹp ngoại hình sẽ giúp họ tự tin , giao tiếp thành công , đủ năng lượng làm việc, thành công thuận lợi mọi lĩnh vực, cảm giác hạnh phúc và chất lượng cuộc sống ….
Dù cho công việc bận rộn hoặc khi nhàn rỗi các đối tượng này đều sẽ nghĩ ngay đến việc tìm một dịch vụ nào đó để hưởng thụ và phục hồi làn da và cơ thế , Spa là giải pháp năng lượng toàn năng cho mọi người, việc chi trả những khoản tiền cho các dịch vụ spa đối với khách hàng ngày nay là chi phí mặc định là như thế.
Phân khúc khách hàng ngày càng đa dạng, có tiềm năng, không chỉ giới hạn Spa cho phụ nữ, bất kỳ ai ? độ tuổi nào cũng đều có nhu cầu sử dụng. Với sự phân khúc khách hàng đa dạng này thì chủ đầu tư spa hoàn toàn có thể lựa chọn loại hình phù hợp với tiềm lực tài chính.
6. Lợi nhuận cao
Mục đích duy nhất trong kinh doanh đó chính là lợi nhuận, đặc thù spa là nghành dịch vụ cao cấp, có mức đầu tư cao, làm việc chuyên môn và chuyên nghiệp, mọi thứ đều đòi hỏi mức độ hoàn hảo, thế nên giá trị dịch vụ cũng được khuyến nghị ở mức cao, đúng với chất lượng, giá trị đầu tư và sức lao động đã và đang thực hiện.
Lợi nhuận được sinh ra từ các gói dịch vụ điều trị và chăm sóc da mặt, hoặc chăm sóc cơ thể, đặc biệt là nguồn doanh thu bán sản phẩm cho khách hàng sử dụng tại nhà.
Đối với người đầu tư có nhận định về xu hướng nhu cầu khách hàng, sẽ thiết lập đa dạng được dịch vụ và nguồn sản phẩm phù hợp khách hàng. Từ đó dịch vụ được khách hàng duy trì sử dụng ngày càng nhiều, số lượng bán sản phẩm cũng được tăng lên do khách hàng mua lặp lại. Động lực phát triển ngày càng bền vững nhờ lợi nhuận tốt để tái đầu tư tốt hơn.
7. Cơ hội được hoàn thiện hơn tổng thể về sức khoẻ và sắc đẹp cho chính mình và người thân, công việc chủ động không áp lực
Quá trình nghiên cứu để hình thành spa và ứng dụng thử nghiệm lâm sàng, được cập nhật nâng cao kiến thức hoàn hiện hơn, kết hợp kinh nghiệm và chứng minh hiệu quả cho khách hàng nhìn thấy được kết quả trên những nhân chứng sống. Đây là cơ hội các nhà đầu tư ngày càng hoàn thiện vẻ đẹp của chính mình hơn, hầu như họ đều trẻ trung, kéo dài tuổi trẻ, thậm chí khó nhận biết được tuổi tác khi họ có quá trình chăm sóc tích cực.
Và thật vây, những người chủ đầu tư ngành spa luôn có vẻ ngoài trẻ đẹp, có sức hút từ mọi ánh nhìn khi xuất hiện, sự toả sáng của họ giúp họ thành công hơn.
Yếu tố công việc đòi hỏi tác phong chuyên nghiệp và thông thái, đòi hỏi người làm việc trong lĩnh vực này phải luôn ý thức được chính mình, để có thái độ phục vụ tốt cho khách hàng phải chỉn chu từ tác phong lời nói cho đến hình thức vẻ ngoài, sự phấn đấu hoàn thiện sẽ giúp người làm việc hoàn thiện tổng thể về sức khoẻ và sắc đẹp. Tính chất công việc chủ động nên cũng không tạo quá nhiều áp lực căng thẳng, giá trị cuộc sống nhận được sự thăng hoa và hạnh phúc.
-
-
1. 𝘾𝙝𝙖̂́𝙩 𝙡𝙪̛𝙤̛̣𝙣𝙜 𝙙𝙞̣𝙘𝙝 𝙫𝙪̣ đ𝙪́𝙣𝙜 𝙜𝙞𝙖́ 𝙩𝙧𝙞̣ 𝙙𝙞̣𝙘𝙝 𝙫𝙪̣
❤️Tâm lý khách hàng mong muốn nhận được một giá trị dịch vụ đúng nghĩa với thời gian
và chi phí họ đã bỏ ra, giá trị đó là gì? Yếu tố chất lượng dịch vụ quyết định sự thành công của một spa. Tiêu chuẩn dịch vụ chuyên nghiệp -chuyên môn - chuyên sâu bao gồm:❤️
- Quy trình chính quy : các bước dịch vụ phải được thực hiện đầy đủ như liệu trình các chuyên đã khuyến nghị theo tình trạng da. Không được cắt giảm các bước sản phẩm, không được cắt giảm liều lượng sản phẩm.
- Sản phẩm có uy tín thương hiệu, hiệu quả đúng như công bố, an toàn sau khi sử dụng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
- Kỹ thuật trị liệu phải chuyên nghiệp và chuyên môn, các thao tác phải đảm bảo đúng theo giải phẩu sinh lý cơ, lực tác động phải đảm bảo không tổn thương nhưng phải đạt được ngưỡng hài lòng khách hàng.
- Vật dụng, thiết bị, khăn, ga, gối phải sạch tinh khiết và tươm tất… an toàn, tránh tối thiểu các tình trạng lây nhiễm. Cho khách hàng cảm giác thoải mái khi tiếp xúc.
- Thái độ phục vụ : ân cần, tận tình, chu đáo, nhanh nhẹn, không gián đoạn , không bỏ rơi khách hàng đang trong thời gian trị liệu. Không to tiếng ồn ào, đi khẽ nói nhẹ, không gây tiếng động hoặc tiếng khua va chạm giữa các đồ vật. Sự chân thành của nhân viên trị liệu chính là sức
hút mạnh nhất để khách hàng quay trở lại.Nếu một spa chỉ chú trọng hình thức và cơ sở hạ tầng nhưng chất lượng dịch vụ không đạt hiệu quả sẽ mất khách hàng ngay lần đầu tiên. Ngược lại chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhưng không gian và cơ sở hạ tầng chấp nhận được khách hàng vẫn còn sự suy xét quay trở lại. Nhìn chung muốn đạt tiêu chuẩn Chất lượng đúng với giá trị dịch vụ thì chủ đầu tư phải xác định ngay từ đầu phải hoàn thiện từ hình thức cho đến chất lượng dịch vụ.
-
-
2. 𝙑𝙞̣ 𝙩𝙧𝙞́ 𝙠𝙞𝙣𝙝 𝙙𝙤𝙖𝙣𝙝:
Muốn thực hiện được một concept Spa thì Việc lựa chọn địa điểm để mở spa cũng rất quan trọng. Quy mô hình thành cũng phụ thuộc đặc thù vị trí, vì spa cần tuân thủ quy định nghiêm ngặt về không gian và tránh tối đa tiếng ồn. Spa không nhất thiết phải được mở ở vị trí đắc địa và phải yên tĩnh. Nhưng địa điểm cũng phải thuận tiện cho khách hàng đi lại. Đặc biệt, nếu bạn hướng tới đối tượng khách hàng cao cấp. Thì không nên đặt spa ở những vị trí khu dân cư nhộn nhịp, gần bến xe hay nơi họp chợ mà cần phải tìm ở những nơi có trình độ dân trí cao. Còn trong trường hợp không tìm được nơi yên tĩnh thì cố gắng chọn nơi có không gian đặc trưng khác lạ, thoáng và rộng.
-
-
3. 𝙆𝙞𝙚̂́𝙣 𝙩𝙝𝙪̛́𝙘, 𝙥𝙝𝙤𝙣𝙜 𝙘𝙖́𝙘𝙝 𝙫𝙖̀ 𝙫𝙖̆𝙣 𝙝𝙤𝙖́ 𝙙𝙞̣𝙘𝙝 𝙫𝙪̣:
Trong quá trình công việc tiếp xúc với khách hàng, để tạo được niềm tin và uy tín. Ngoài những kiến thức, kỹ năng chuyên môn da, mỹ phẩm cần thiết, con người trong nghành dịch vụ spa đòi hỏi một kiến thức hoàn chỉnh biết nhiều hiểu rộng hơn đa lĩnh vực, đa tâm lý… điển hình:
- Kiến thức sức khoẻ - y học.
- Kiến thức dinh dưỡng liên quan sức khoẻ và sắc đẹp.
- Kiến thức chế độ ăn uống tập luyện.
- Kiến thức về cơ chế và công nghệ làm đẹp hiện hành
- Thể hiện phong cách spa nói chung và phong cách con người trong spa nói riêng.
- Thể hiện phong cách phục vụ chuẩn dịch vụ.
- Văn hoá dịch vụ thể hiện từ lời nói, cử chỉ, hành động, ánh mắt, nét mặt, nụ cười cho đến tổng thể ngoại hình. Hơn thế nữa, cần biết văn thêm hoá làm đẹp trên toàn thế giới. Kiến thức sâu rộng giúp linh hoạt làm chủ được quá trình chăm sóc và phục vụ khách hàng, lợi thế này là một chất liệu kết dính khách hàng bền chặt hơn.
-
-
4. 𝘾𝙝𝙞𝙚̂́𝙣 𝙡𝙪̛𝙤̛̣𝙘 𝙗𝙚̂̀𝙣 𝙫𝙪̛̃𝙣𝙜:
- Việc xây dựng uy tín thương hiệu Spa, không riêng khách hàng việt, khách hàng địa phương, mà kể cả du khách nước ngoài có thói quen “miệng truyền miệng”. Chỉ cần Một khách hàng mới được một khách cũ truyền miệng đến, lòng tin của khách hàng mới gần như trao trọn cho spa, nên điều này đã khẳng định uy tín thương hiệu spa được nhân đôi.
- Uy tín thương hiệu cá nhân: trân quý mọi đối tượng khách hàng, đừng quên lời hứa của mình với khách hàng, thành thật trong kinh doanh , đừng lừa dối khách hàng.
- Ghi nhớ thương hiệu Spa trên các hình thức truyền thông.
- Giá dịch vụ và sản phẩm phải đúng với chất lượng thật của nó. Khách hàng thật sự hài lòng với hiệu quả khi giá trị nhận được bằng chi phí bỏ ra. Ví dụ giá dịch vụ sản phẩm cao nhưng chất lượng không có do tập trung nhiều vào chi phí cơ sở vật chất và chi phí marketing, PR……
Điều này Spa mất khách hàng ngay lập tức, ấn tượng dịch vụ ghi điểm tuyệt đối cho Spa “giữ chân khách hàng cũ và níu chân khách hàng mới” là đây. Khách hàng sẽ không bao giờ quay trở lại ngay sau lần đầu tiên.- Không ngừng quá trình đổi mới và nâng cấp làm mới mọi thứ như:
- Cập nhật xu hướng, công nghệ, thành phần, sản phẩm, dịch vụ.
- Phong cách, hình thức, con người.
- Không gian Thiết bị, vật tư.
-
Spa expertise
-
Made in France
-
Natural & orrganic ingredients
-
Eco-friendly packaging
-
Sustainable development