CHÍNH SÁCH
PHYTOMER.VN có các chính sách chung nhằm hỗ trợ các vấn đề thường gặp cũng như xử lý khiếu nại một cách tốt hơn:
-
Chính sách thanh toán
Thanh toán: Khách hàng thanh toán ngay khi mua hàng tại công ty hoặc sau khi nhận được hàng từ nhân viên giao hàng
-
Chính sách xử lý khiếu nại
- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
- Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
-
Chính sách vận chuyển và giao nhận
* Thời gian: Từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ thứ 7, CN và các ngày Lễ, Tết).
* Khu vực và thời gian vận chuyển:
TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội (1-4 ngày làm việc).
Các thành phố lớn và lân cận (4-6 ngày làm việc).
Khu vực khác (6-10 ngày làm việc).
* Phí vận chuyển:
- Miễn phí giao hàng: ≥ 499,000 VND.
- Miễn phí giao hàng ở TP.HCM.
- Phí giao hàng mặc định: 30.000 VND.
Hướng dẫn đổi trả và hoàn tiền
1. Các trường hợp đổi trả:
- Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, thiếu một số chi tiết theo tiêu chuẩn mà nhà sản xuất đã công bố, bị lỗi kĩ thuật…).
- Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhà vận chuyển
- Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.
- Sản phẩm không có tem mác, chứng nhận xuất xứ rõ ràng.
- Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng (về mẫu mã, nhãn hiệu, thiết kế, công dụng sản phẩm…).
- Đổi trả do sai hoặc thiếu sản phẩm.
- Không có dấu hiệu sản phẩm đã qua sử dụng.
- Nhu cầu khách hàng thay đổi.- Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, thiếu một số chi tiết theo tiêu chuẩn mà nhà sản xuất đã công bố, bị lỗi kĩ thuật…).
- Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhà vận chuyển
- Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.
- Sản phẩm không có tem mác, chứng nhận xuất xứ rõ ràng.
- Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng (về mẫu mã, nhãn hiệu, thiết kế, công dụng sản phẩm…).
- Đổi trả do sai hoặc thiếu sản phẩm.
- Không có dấu hiệu sản phẩm đã qua sử dụng.
- Nhu cầu khách hàng thay đổi.
2. Các trường hợp không áp dụng đổi trả:
- Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (10 ngày).
- Sản phẩm đã bị bóc tem/ mạc.
- Có dấu hiệu sản phẩm đã qua sử dụng.
- Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.
3. Thời gian đổi trả.
- Phytomer.vn nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 14 ngày , tính kể từ ngày khách hàng nhận sản phẩm từ phía nhân viên giao nhận.
- Khách hàng cần phải thông báo cho Phytomer.vn lí do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để Phytomer.vn có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.
4. Cách thức đổi trả hàng
Bước 1: Ngay khi nhận hàng, quý khách hãy kiểm tra hàng trước khi xác nhận với bên vận chuyển. Nếu sản phẩm bị 1 trong những lỗi trên thì Quý khách có thể hoàn trả lại hàng với lý do trả hàng ngay cho nhân viên vận chuyển.
Bước 2: Quý khách hãy thông báo cho Phytomer.vn qua số hotline 0982.823.832 hoặc email về vấn đề trên và yêu cầu chúng tôi đổi sản phẩm khác cho quý khách.
Bước 3: Phytomer.vn sẽ xác nhận đơn hàng mới cho quý khách trong vòng 48h-72h kể từ khi nhận được thông tin phản hồi từ quý khách. Sản phẩm đổi trả đúng như sản phẩm Quý khách đã đặt, không đổi sản phẩm không cùng loại.
5. Chính sách và phương thức hoàn tiền:
- Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của khách hàng.
- Phytomer.vn sẽ hoàn tiền vào tài khoản cho khách hàng, có thể hoàn tiền theo hình thức mà khách hàng lựa chọn hoặc theo hình thức mà Phytomer.vn và khách hàng cùng thống nhất quyết định.