NIGHT TIME (REGENRATE) - PHYTOMER PIONNIERE XMF RADIANCE RETEXTURING SERUM

NIGHT TIME (REGENRATE) - PHYTOMER PIONNIERE XMF RADIANCE RETEXTURING SERUM

NIGHT TIME (REGENRATE)

Phytomer Xmf Radiance Retexturing Serum: Quào, tốn kém quá chừng nhưng cũng tiết kiệm quá chừng. Chuyên là tôi tìm ra công ty Codif chuyên bỏ nguyên liệu cho La Mer. Bạn biết tôi mê La Mer thế nào rồi phải không? Mê lắm nên chuyện tìm ra ai là supplier behind còn phấn khích hơn. Nghĩ cũng hơi phụ phàng là trước khi biết chuyện này tôi không để ý brand lắm chỉ biết được bán trong spa đắt ơi là đắt nhưng sau này thì mê như điều đổ và dùng rồi thì stick luôn không chạy đi đâu được.

Nhà Codif có hẳn Biotechnology Laboratory hơn 1,000 m2 cùng một khu vực trồng và thu hoạch các loại tảo đặc thù. Ngay cả trong giới mỹ phẩm thì điều này cũng rất hiếm, bạn nghĩ mỗi công ty sẽ có một phòng lab thật sao? No no, người ta có thể gia công ở nơi khác thậm chí các dòng sản phẩm càng mới, gắn liền với tên tuổi các ngôi sao lẫn brand bự thường hẳn hòi là gia công để tiết kiệm chi phí.

Và như đã đề cập hãng supplier cho thứ kem huyền thoại số 1 thế giới là tảo thì nguồn gốc sản phẩm cũng root là tảo, đặc biệt tảo đỏ mang đặc tính sinh khả dụng (bioavailability) chỉ tốc độ và mức hấp thụ dược chất từ chế phẩm vào hệ tuần hoàn chung một cách nguyên vẹn sau đó đến nơi được tác dụng. Kế đến là tảo xanh với khả năng tự bảo vệ chúng dưới tác động stress môi trường cũng được ứng dụng trên da.

Thành tựu rõ nhất và ứng dụng nhất là Đường Sinh Học Đại Dương EPS: Exopolysaccharides có tính năng tương tự silicone nhưng hoàn toàn tự nhiên. Khi dùng lên da được làm mờ các nếp nhăn trong vòng 1 giờ cơ mô của da được phục hồi trong 1 tháng sử dụng.

Mà tất cả thông tin này tôi tìm ra sau khi đã dùng bạn serum này hết cả tháng, da mịn và đều hơn kinh khủng, nói chung rất hài lòng để bon chen vì ít ra gì thì gì, đắt $200 nhưng vẫn rẻ hơn La Mer đáng kể!

Nguồn: https://cavangwearsnoprada.com/2017/12/13/serum-strategy-for-early-anti-aging/

Quay lại blog
1 trong số 4