4 địa chỉ chuyên cung cấp sỉ mỹ phẩm chính hãng tại TP HCM

Danh sách 4 địa chỉ chuyên cung cấp sỉ mỹ phẩm chính hãng tại TP HCM

Hiện nay, việc tìm thấy các shop chuyên sỉ mỹ phẩm là rất dễ dàng tuy nhiên không nhiều nơi có thể đảm bảo được chất lượng của sản phẩm. Trong khi đó, sản phẩm bạn dùng cho spa của mình sẽ là yếu tố thu hút khách hàng tiềm năng và định vị thương hiệu của spa  trên thị trường đầy cạnh tranh. Vì vậy, trong bài viết này, Phytomer sẽ bật mí cho bạn 7 địa chỉ cung cấp sỉ mỹ phẩm chính hãng TP HCM giá tốt nhất 2023.
sỉ mỹ phẩm chính hãng TP HCM

Tại sao nhu cầu tìm kiếm nguồn hàng sỉ mỹ phẩm chính hãng ở TPHCM lại tăng cao?

3 lý do tại sao nhu cầu tìm kiếm nguồn hàng sỉ mỹ phẩm giá tốt ở TP HCM lại tăng cao:

Các nguồn hàng sỉ mỹ phẩm chính hãng được săn lùng nồng nhiệt ở TPHCM là vì 3 lý do dưới đây:

  1. Nhu cầu làm đẹp của phái nữ đang ngày càng tăng cao khiến cho hàng loạt cơ sở spa mọc lên như nấm ở TP HCM. Để cạnh tranh công bằng với đối thủ, việc quan tâm đến chất lượng mỹ phẩm là điều tất yếu mà các chủ Spa cần phải làm.
  2. Các nguồn hàng ngày càng nhiều, nhưng rất khó để phân biệt được đâu là nguồn hàng chính hãng, đâu là nguồn hàng giả.
  3. Tìm kiếm được nguồn hàng sỉ với giá tốt sẽ giúp cho việc kinh doanh của các chủ Spa trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.
nguồn hàng sỉ mỹ phẩm giá tốt ở TP HCM lại tăng cao

Tìm kiếm địa chỉ cung cấp sỉ mỹ phẩm chính hãng tại TPHCM có ích gì cho dịch vụ spa của các chủ spa?

Khách hàng đến với spa để cải thiện làn da với mong muốn trở nên trẻ đẹp hơn. Nếu cơ sở Spa sử dụng nguồn hàng nhái, kém chất lượng, không những không cải thiện tình trạng da của khách mà thậm chí còn gây mụn mọc, sưng đỏ, ngứa vô cùng nguy hiểm.Điều này sẽ khiến cơ sở Spa bị mất uy tín, không giữ chân được khách cũ và cũng khó thu hút được khách hàng mới.

Ngược lại, nếu một spa trị liệu cho khách hàng bằng mỹ phẩm chính hãng và làm họ hài lòng với làn da của mình sau  khi trải nghiệm dịch vụ, Spa sẽ dễ gây dựng được lòng tin từ khách hàng. Khách hàng có khả năng quay lại cao cũng như giới thiệu Spa cho nhiều người khác. Do đó, yếu tố đầu tiên để phát triển cơ sở spa uy tín là tìm được địa chỉ cung cấp sỉ mỹ phẩm chính hãng TP HCM.

Các tiêu chí để lựa chọn nguồn hàng sỉ mỹ phẩm chính hãng TPHCM

Xác định được quy mô kinh doanh và loại hàng cần nhập

Đối với các cơ sở nhỏ, lẻ, bạn nên lựa chọn những nguồn hàng giá rẻ, đảm bảo chất lượng và chỉ nên nhập số lượng vừa phải để tránh bị tồn kho quá nhiều. Nếu bạn có ý định kinh doanh với quy mô lớn, bạn có thể tìm đến mỹ phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng hơn. Những chính sách ưu đãi từ những thương hiệu lớn sẽ là một lợi thế  cho việc vận hành spa lâu dài.

Nguồn hàng được chọn phải có nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín

Khách hàng có xu hướng tin dùng những sản phẩm có xuất xứ minh bạch, nguyên liệu từ thiên nhiên. Chính vì vậy, nhập hàng từ các cơ sở phân phối chính hãng sẽ khiến khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng các phương pháp trị liệu tại spa của bạn.

Nguồn hàng được chọn phải có nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín

Hàng nhập về phải có giá sỉ hợp lý và nhiều chính sách ưu đãi

Giá sỉ rẻ không có nghĩa là chất lượng không tốt như nhiều người thường nghĩ. Thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp mỹ phẩm chính hãng giá sỉ hợp lý. Bên cạnh đó còn có khá nhiều chính sách ưu đãi phong phú dành cho các chủ spa muốn nhập hàng số lượng lớn và có tiềm năng hợp tác  lâu dài. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm một phần chi phí kinh doanh. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải nghiên cứu kỹ trước khi quyết định lựa chọn nguồn hàng, để tránh bị lừa nhập các mặt hàng mỹ phẩm nhái.

Top 4 nguồn hàng mỹ phẩm chính hãng tại TPHCM với giá uy tín

Sỉ mỹ phẩm chính hãng TPHCM - Phytomer

Phytomer là thương hiệu mỹ phẩm có lịch sử hơn 50 năm trong ngành làm đẹp. Với công nghệ sản xuất sinh học biển hiện đại không gây hại cho môi trường, Phytomer mang trong mình sứ mệnh cung cấp cho phụ nữ Việt những sản phẩm làm đẹp có chất lượng cao, uy tín, mang nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ nước Pháp xinh đẹp.

Bạn có thể đặt sỉ các loại mỹ phẩm thông dụng với giá tốt nhất tại Phytomer:

Chất lượng mỹ phẩm của Phytomer đã được khẳng định qua sự tin tưởng và hài lòng của hơn 10.000 spa cũng như  các trải nghiệm chăm sóc da của khách hàng trên toàn cầu. Chính vì thế,Phytomer sẽ là nguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng TPHCM mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm giá sỉ của Phytomer

Sỉ mỹ phẩm chính hãng TPHCM - Phytomer

2. Sỉ mỹ phẩm chính hãng TPHCM - Thalgo

Ngoài Phytomer, Thalgo cũng bắt đầu sản xuất các sản phẩm phục vụ cho lĩnh vực y tế. Từ đó, Thalgo đã phát triển hệ thống trung tâm trị liệu bằng nước biển và spa cao cấp, vượt ra khỏi ranh giới của Pháp và mở rộng sang các nước châu Âu và các châu lục khác. Tập đoàn này đã tạo ra hàng trăm dòng sản phẩm để đáp ứng từng nhu cầu nhỏ nhất của da và sức khỏe con người, bao gồm THALGO SPA, REFINING & FIRMING, ANTI-AGEING, CLEANSING, BODY CARE, và nhiều dòng sản phẩm khác.

3. Sỉ mỹ phẩm chính hãng TPHCM - Maria Galland

Maria Galland Paris đã trở thành một thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới. Với các dòng sản phẩm đa dạng, như chăm sóc da mặt, cơ thể, trang điểm và chống nắng cho cả nam và nữ, cùng với các tổ hợp sản phẩm Innovation đáp ứng nhu cầu đặc biệt của khách hàng.

4. Sỉ mỹ phẩm chính hãng Swissline

Swissline là thương hiệu chăm sóc da cao cấp được sản xuất tại Thụy Sĩ. Với các công thức đoạt giải thưởng, sản phẩm của Swissline sử dụng thành phần tự nhiên để phục hồi và chăm sóc làn da của bạn một cách tối đa.

Phytomer đã cùng bạn đi qua 4 địa chỉ cung cấp sỉ mỹ phẩm chính hãng TPHCM. Hy vọng các chủ doanh nghiệp đã có thể tìm ra  những gợi ý tốt nhất. Tham khảo thêm các loại mỹ phẩm chính hãng Phytomer và nhiều thông tin hữu ích khác về SkincareSpa.

Quay lại blog
1 trong số 4