sỉ mỹ phẩm chính hãng Hà Nội chất lượng cao cho Spa

4 nhà cung cấp sỉ mỹ phẩm chính hãng Hà Nội uy tín và chất lượng cao cho Spa

Lựa chọn sỉ mỹ phẩm chính hãng Hà Nội cho Spa là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc xây dựng và vận hành một cơ sở Spa chất lượng tại thành phố Hà Nội. Để lựa chọn nguồn hàng tốt cho mỹ phẩm không hề dễ vì thị trường hiện nay có rất nhiều nguồn hàng đa dạng khiến cho các chủ Spa dễ nhầm lẫn giữa hàng thật và hàng giả, hàng nhái. Hiểu được nhu cầu đó, Phytomer xin được giới thiệu đến bạn top 5 các nguồn hàng sỉ uy tín cho Spa Hà Nội qua bài viết dưới đây.

sỉ mỹ phẩm chính hãng Hà Nội

Tại sao lựa chọn các đơn vị cung cấp mỹ phẩm cho spa lại đóng vai trò quan trọng

Chất lượng của mỹ phẩm là một trong những tiêu chí hàng đầu để khách hàng đánh giá liệu một Spa có uy tín hay không. Spa sử dụng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng cho dù dịch vụ có tốt đến mấy cũng khó có thể giữ chân được khách hàng cũ.

Làn da càng khoẻ, đẹp, sáng bóng sau mỗi lần trị liệu, khách hàng càng cảm thấy hài lòng và mong muốn được trải nghiệm các dịch vụ khác tại Spa, thậm chí còn có thể giới thiệu Spa đến với bạn bè và người thân của họ.

Ngược lại, sản phẩm kém chất lượng sẽ không cải thiện được tình trạng da của khách, thậm chí còn có thể gây nguy hiểm đến sức khoẻ của khách hàng. Vì vậy, bước đầu tiên trong việc xây dựng một Spa an toàn và chất lượng tại thủ đô chính là lựa chọn đúng nguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng Hà Nội.

3 bước giúp tìm kiếm nguồn cung cấp mỹ phẩm cho spa với chất lượng và giá cả hợp lý

Để tìm được nguồn hàng mỹ phẩm tốt cho Spa, các chủ doanh nghiệp cần phải chủ động tìm hiểu và nghiên cứu thông tin đa chiều qua nhiều nguồn khác nhau.

nguồn cung cấp mỹ phẩm cho spa với chất lượng và giá cả hợp lý

Bước 1: Tìm kiếm trên các trang thương mại điện tử

Các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada cho phép bạn được tiếp cận nhiều shop sỉ mỹ phẩm chính hãng Hà Nội với các đánh giá và hình ảnh khách quan từ người mua. Đây cũng nền tảng cho phép bạn được so sánh mức giá của các loại mỹ phẩm đến từ nhiều nguồn hàng khác nhau.

Bước 2: Tìm kiếm thông tin trên các diễn đàn, trang mạng xã hội

Đọc reviews trên các diễn đàn hoặc các hội nhóm làm đẹp trên mạng xã hội cũng sẽ cung cấp cho chủ doanh nghiệp một góc nhìn toàn diện hơn. Tuy nhiên, vì lượng thông tin trên đây khá nhiều nên các chủ Spa cần ưu tiên nghiên cứu thông tin trên các group làm đẹp lớn và có sự tham gia của các beauty vlogger / blogger uy tín.

Bước 3: Liên hệ với các đối tác, người quen trong ngành

Nếu bạn có các mối quan hệ trong ngành, hãy tận dụng chúng! Lời khuyên và kinh nghiệm của những người trong ngành sẽ rất giá trị trong việc giúp bạn tìm kiếm nguồn hàng sỉ mỹ phẩm chính hãng Hà Nội.

Top 4 nhà phân phối sỉ mỹ phẩm chính hãng Hà Nội cho Spa

Sỉ mỹ phẩm chính hãng Hà Nội - Phytomer

Phytomer là công ty chuyên phân phối các mỹ phẩm chính hãng Pháp với sứ mệnh mang vẻ đẹp thời thượng của Châu Âu đến với phụ nữ Việt. Hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trị liệu và chăm sóc da, Phytomer tự hào là đối tác cung cấp sỉ mỹ phẩm chính hãng Hà Nội cho các cơ sở Spa cao cấp và các hệ thống Khách sạn, Resort sang trọng.

ỉ mỹ phẩm chính hãng Hà Nội - Phytomer

Tại Phytomer, bạn có thể đặt sỉ mỹ phẩm mà không cần phải lo lắng về chất lượng, bao gồm:

Bằng công nghệ sinh học biển tiên tiến, Phytomer mang đến những sản phẩm được chiết xuất từ nước biển, tảo biển, các sinh vật biển và thực vật có lợi. Chính những thành phần lành tính này đã góp phần tạo nên hiệu quả mạnh mẽ trong các pháp độ điều trị da, giúp khách hàng sở hữu được làn da trắng hồng, mịn màng và căng bóng như mơ ước. 

Sỉ mỹ phẩm chính hãng Hà Nội - Thalgo

Bên cạnh Phytomer, Thalgo với khởi nguồn là sản xuất những sản phẩm phục vụ cho lĩnh vực y tế, Thalgo dần phát triển hệ thống trung tâm trị liệu bằng nước biển và spa cao cấp vượt khỏi ranh giới nước Pháp đến các nước châu Âu rồi sang các châu lục khác. Tập đoàn cho ra đời hàng trăm dòng sản phẩm phục vụ từng nhu cầu nhỏ nhất cho da và sức khỏe con người. THALGO SPA, REFINING & FIRMING, ANTI-AGEING, CLEANSING, BODY CARE,..v.v

Sỉ mỹ phẩm chính hãng Hà Nội - Thalgo

    Sỉ mỹ phẩm chính hãng Hà Nội - Maria Galland

    Maria Galland sau nhiều năm hoạt động thành công, thương hiệu MARIA GALLAND PARIS đã vượt ra khỏi biên giới nước Pháp và trở thành thương hiệu quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm chuyên nghiệp. Tính đa dạng các dòng sản phẩm được thiết kế riêng nhằm mục đích chăm sóc da mặt, cơ thể, trang điểm, chống nắng dành cho nữ và dòng Homme Galland dành cho nam giới, Maria Galland còn cung cấp các tổ hợp sản phẩm Innovation, được thiết kế và phát triển cho từng nhóm nhu cầu khác nhau, điển hình như:

    • Nuit Mystique : bộ sản phẩm trang điểm chống lão hóa, chống ô nhiễm và chống nắng.
    • Lumin’éclat: giúp tái tạo năng lượng, dưỡng ẩm và dưỡng trắng cho làn da.
    • Soin Dermatologique: chống ô nhiễm, làm dịu và giảm kích ứng.

     

    Sỉ mỹ phẩm chính hãng Hà Nội - Maria Galland

      Sỉ mỹ phẩm chính hãng Hà Nội - Swissline

      Swissline Lấy cảm hứng từ Vẻ đẹp. Các sản phẩm chăm sóc da cao cấp của Swissline được sản xuất được bào chế tại Thụy sĩ. Đem lại hiệu quả thực sự cho làn da của các chị em. Khám phá các công thức đoạt giải thưởng lớn của Swissline với các hoạt chất thiên nhiên và thành phần gần giống với da tự nhiên nhất để phục hồi và chăm sóc một cách "tương thích toàn phần" với làn da của bạn.

      Sỉ mỹ phẩm chính hãng Hà Nội - Maria Galland
      Quay lại blog
      1 trong số 4