top-nhung-my-pham-can-thiet-cho-spa-lua-chon-hang-dau

Top những mỹ phẩm cần thiết cho spa: Lựa chọn hàng đầu

Với nhu cầu làm đẹp hiện nay, những mỹ phẩm xuất hiện ngày một đa dạng hóa từ thành phần đến công dụng. Để có một làn da trẻ đẹp bạn cần lựa chọn cho mình những mỹ phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng. Theo dõi bài viết sau của PHYTOMER để biết thêm những mỹ phẩm cần thiết cho spa.

Là người quan tâm đến các liệu trình làm đẹp spa, vậy bạn có biết những mỹ phẩm cần thiết cho spa không? Tìm hiểu ngay trong bài sau.

Vai trò quan trọng của mỹ phẩm cho các liệu trình chăm sóc da tại spa

Trong mỗi liệu trình chăm sóc da tại spa, mỹ phẩm là thành tố quan trọng không thể bỏ qua. Chúng tác động và ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của khách hàng, chất lượng tốt sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt, hiệu quả. Ngược lại với mỹ phẩm chất lượng kém có thể gây kích ứng, dẫn đến rủi ro trong quá trình trị liệu. Để khách hàng có thể an tâm sử dụng các liệu trình cần chú trọng sử dụng mỹ phẩm chuyên nghiệp cho spa.

Hiện nay có rất nhiều các trung tâm spa làm đẹp, để có lợi thế về cạnh tranh ngoài việc đầu tư cơ sở vật chất mỹ phẩm cũng đóng vai trò quan trọng.

Các loại sản phẩm skincare không thể thiếu tại spa

Với nhiều loại da và yêu cầu trong quá trình trị liệu tại spa mà khách hàng sẽ sử dụng những mỹ phẩm phù hợp. Dưới đây là những mỹ phẩm cần thiết cho spa mà bạn có thể tham khảo:

1. Serum chống lão hóa và tái tạo da

Serum chống lão hóa và tái tạo da được coi là sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu trong trị liệu làn da. Đây là mỹ phẩm cung cấp nhiều tinh chất phục hồi dưỡng da, collagen và vitamin giúp cải thiện làn da tốt nhất.

Thành phần chính trong serum góp phần thúc đẩy sản sinh tế bào và phục hồi, tái sinh làn da. Đặc biệt là với những làn da vừa điều trị mụn, thâm hoặc sử dụng liệu pháp công nghệ,... mang lại làn da mịn màng, căng bóng. Một số sản phẩm serum chống lão hóa sử dụng cho spa bạn có thể tham khảo như: PIONNIÈRE XMF - Radiance Retexturing Serum, OLIGOFORCE SOOTHING ENFORCEMENT SERUM WITH OLIGOMER,...

Tinh chất tái tạo cấu trúc da: PIONNIÈRE XMF (Radiance Retexturing Serum) - SVV395

Tinh chất tái tạo cấu trúc da: PIONNIÈRE XMF (Radiance Retexturing Serum) - SVV395

Với công dụng: Cung cấp lại một kết cấu da mới trong 2 tuần, có thể cảm nhận được bằng tay và có thể nhìn thấy bằng mắt**.

⇒ Tham khảo sản phẩm tại Phytomer**

2. Kem dưỡng ẩm và chống nắng

Để làn da của bạn được bảo vệ mỗi ngày, không mất đi độ đàn hồi tự nhiên việc sử dụng kem chống nắng và dưỡng ẩm là điều rất cần thiết. Ngoài việc cấp ẩm kem dưỡng ẩm giúp ngăn ngừa các tác nhân gây mụn viêm, làm chậm quá trình lão hóa cho làn cho của bạn. Kết hợp với việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày sẽ giúp làn da của bạn được bảo vệ an toàn dưới ánh nắng mặt trời, khói bụi.

Kem dưỡng ẩm Hydra Originel đang là một trong số dòng mỹ phẩm kem dưỡng được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường.

Kem dưỡng ẩm và chống nắng

3. Tinh chất làm sáng da và giảm sạm nám

Với những làn da đang gặp vấn đề về sạm nám nên lựa chọn sản phẩm có các thành phần như: AHA, BHA, VitaminC, Alpha Arbutin,... giúp cải thiện làn da tốt nhất. Hạn chế sử dụng các sản phẩm cấp tốc hoặc can thiệp trị liệu công nghệ gây tình trạng xấu thêm cho da.

 

4. Dầu tẩy trang và sữa rửa mặt

Bước làm sạch da là công đoạn đầu tiên trong quá trình chăm sóc và phục hồi làn da. Bạn cần lựa chọn những mỹ phẩm phù hợp với làn da của bạn, có tính làm sạch sâu, loại bỏ lớp bụi bẩn bám trên da. Perfect visage gentle cleansing milk là sản phẩm rửa mặt dành cho mọi loại da, giúp làm sạch sâu và không gây kích ứng.

5. Nước hoa hồng cân bằng da

Nước hoa hồng là thành tố góp phần tạo độ ẩm cho da trước và sau khi ngủ, mang lại hiệu quả tốt nhất cho da. Sản phẩm nước hoa hồng phù hợp với nhiều loại da như Rosée visage-Toning cleansing lotion là lựa chọn bạn có thể cân nhắc. Với những bạn da dầu có thể tham khảo thêm nước hoa hồng Eau Marine tonic lotion.

Nước Hoa Hồng cân bằng hoàn hảo:

SVV101A - ROSÉE VISAGE - Toning Cleansing Lotion - Nước hoa hồng làm sạch mọi loại da
Nước Hoa Hồng cân bằng hoàn hảo

Với công dụng : Lý tưởng cho da hỗn hợp, dung dịch nước cân bằng này hoàn thành cả việc tẩy trang và làm sạch để có làn da thực sự sạch sẽ.

⇒ Tham khảo sản phẩm tại Phytomer

Lưu ý khi lựa chọn mỹ phẩm cho spa

Đóng vai trò là thành tố quan trọng nên chủ các spa cần lưu ý khi lựa chọn những mỹ phẩm cần thiết và tốt nhất cho spa trong quá trình trị liệu cho khách hàng.

  • Lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín trên thị trường.

Việc sử dụng mỹ phẩm chính hãng mang đến sự an toàn cho khách hàng khi sử dụng vừa tạo độ uy tín cho thương hiệu spa. Khách hàng không cần lo lắng khi sử dụng mỹ phẩm có chất lượng kém, hàng giả gây rủi ro trong trị liệu spa.

  • Tư vấn của chuyên gia

Đặc thù của việc lựa chọn mỹ phẩm chuyên nghiệp cho spa còn phụ thuộc tình trạng làn da của khách hàng. Để hiểu rõ về tính chuyên biệt của mỹ phẩm trước khi sử dụng hãy nhờ tư vấn của chuyên gia hiểu rõ về kết cấu sản phẩm trước khi sử dụng.

  • Tham khảo mức giá và hiệu quả mỹ phẩm

Để an tâm hơn về chất lượng sản phẩm bạn cũng có thể tham khảo liệu trình của những khách hàng đã sử dụng mỹ phẩm cho spa. Từ đó đưa ra lựa chọn sử dụng những mỹ phẩm phù hợp cho làn da của bạn.

Trên đây thông tin về những mỹ phẩm cần thiết cho spa mà chúng tôi muốn cung cấp đến cho bạn. Hi vọng với những kiến thức cung cấp trong bài bạn sẽ lựa chọn được mỹ phẩm phù hợp cho bản thân. Nếu bạn quan tâm các dòng dược mỹ phẩm theo dõi ngay https://phytomer.vn/.

Quay lại blog
1 trong số 4