DA LÃO HÓA TỪ 35 TUỔI TRỞ LÊN

DA LÃO HÓA TỪ 35 TUỔI TRỞ LÊN

Đặc điểm nhận biết:

Quá trình thay da diễn ra rất chậm chạp, bề mặt biều bì da thô sạm, sần sùi, rất nhiều loại nếp nhăn nông và sâu, da chảy xệ xuống thành nọng cằm, hệ miễn dịch kém. Lớp thân bì trọng tâm của làn da bị vơi mất trên 20-30% lượng Collagen, bài tiết dầu gần như mất hẳn, vi tuần hoàn máu và quá trình trao đổi chất kém, nên da không còn hồng hào tươi sáng do thiết hụt năng lượng và oxy. Thậm chí da thâm sạm, nám mảng hoặc nám đốm rất sâu.

Khái niệm:

Da ở giai đoạn này đã và đang đi vào lão hóa nặng càng dễ gặp mọi vấn đề dưới tác động liên tục của môi trường, việc duy trì trẻ hóa và ngăn ngừa chống lại sự lão hóa không bao giờ thừa với mọi làn da.

Nền tảng chăm sóc da chống lão hoá từ 25-35 tuổi có đúng cách hay không? Sẽ có đáp án ngay trên làn da của bạn ở giai đoạn này. Làn da có chăm chút sẽ ít nếp nhăn, da không bị sạm nám, lỗ chân lông không quá to, cấu trúc da vẫn đồng đều, khuôn mặt thon gọn không biến dạng. Đối với người phụ nữ đây là giai đoạn đẹp quyến rũ nhất trong cuộc đời.

Ngược lại da không được chăm sóc hoặc chăm sóc không đúng cách thì đây là giai đoạn thảm hoạ của bạn. Cấu trúc mong manh, liên kết đứt gãy, tế bào gần như không tái sinh, sạm nám cường độ mạnh, nếp nhăn gấp khúc như vết chân chim…..

Thói quen gây hại cho da:

Không ý thức chăm sóc da chống lão hoá từ sớm, thói quen nhăn nhíu biểu cảm mạnh, chống nắng không phù hợp, không sử dụng sản phẩm tẩy trang cho da, sử dụng mỹ phẩm không phù hợp với tình trạng da…….

Thói quen chăm sóc sức khoẻ kém: ăn nhanh nuốt vội làm cho cơ chế hấp thu dinh dưỡng kém đi, ít uống nước, ngủ không đủ giấc, căng thẳng cực độ, sử dụng nhiều loại chất kich thích, lười vận động……..

Ngoài ra nếu lạm dụng mỹ phẩm, sử dụng nhiều thành phần gây hại cũng là tác nhân chính làm cho da lão hoá. Không sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, không loại tẩy tế bào chết để kích thích tái sinh tế bào mới. Chọn các phương pháp chăm sóc da tác động xâm lấn tế bào mạnh là nguyên nhân gây hại nghiêm trọng nhất đối với làn da.

Cách phục hồi làn da:

Việc phục hồi lão hoá cho làn da ở giai đoạn này là hiển nhiên. Phải tái tạo từ nhân tế bào DNA (deoxyribonucleic acid) còn gọi là tế bào gốc với chế độ đúng và đủ từ: nguồn thức ăn, oxy, nước và nhiệt độ. Nhằm phòng tránh các hậu quả của việc chăm sóc để lại di chứng vĩnh viễn trên da, các bạn nên tìm hiểu kỹ về nguồn gốc sản phẩm, tác dụng của công nghệ, trang bị những kiến thức cơ bản nhất trong chăm sóc da. Hoặc Lựa chọn phương pháp và sản phẩm chăm sóc theo tư vấn chuyên môn của bác sĩ hay chuyên gia đúng với mức độ tình trạng thực tế để đảm bảo được sự an toàn cho làn da.

Sản phẩm chăm sóc phải chứa các thành phần chiết xuất tự nhiên như: Collagen, Vitamin C, Vitamin B, Vitamin E, Retinol, Seacell®, Stem Cell, Seastem, peptides, chất chống oxy hoá……..Hoặc các công nghệ trẻ hoá da tiên tiến.

Quay lại blog
1 trong số 4