Da chảy xệ là gì và làm thế nào để khắc phục

Da chảy xệ là gì và làm thế nào để khắc phục

Đặc điểm nhận biết:

Khi da chảy xệ và mất hẳn độ đàn hồi, cấu trúc da đứt lìa các mối liên kết, các khối cơ của khuôn mặt biến dạng đỗ hướng xuống cằm cổ. da đung đưa đánh võng khi ta tác động vào. Khuôn mặt trở nên bành rộng ra không còn thon gọn như thuở xưa.

Khái niệm:

Cấu trúc da bẩm sinh kém độ săn chắc hoặc các sự tác động quá mức làm biến dạng cấu trúc da, nang lông cũng bị ảnh hưởng tăng kích thước lên gấp đôi, kết cấu da không đồng dạng

Bước vào tuổi 50 Collagen tụt mất 50%, lượng thiết hụt lớn gây biến dạng cấu trúc da hoàn toàn. Collagen và elastin đóng vai trò như một bộ khung chống đỡ bên dưới da, giúp làn da duy trì sự căng mịn và đàn hồi. Khi bộ khung đỡ này suy yếu cũng là lúc làn da của chúng ta xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như: lỗ chân lông to và rộng, nếp nhăn nông và sâu……

Thói quen gây hại cho da:

Gốc da khô nhưng các bạn lại thờ ơ với việc chăm sóc và nuôi dưỡng. Xu hướng nhăn nhão xệ chắc chắc sẽ xảy ra trên da khi bước vào giai đoạn lão hoá. Tuy Nhiên, trong quá trình chăm sóc da không đúng cách tác động làm tổn thương đến thân và nang lông cũng góp phần làm cho da nhanh chóng lão hoá và kéo dãn vành lỗ chân lông như: cạo lông mặt, se lông mặt, lột mụn cám, xông nóng thường xuyên trong thời gian dài, hút chân không mụn cám, massage tác động không đúng theo chiều cơ hậu quả để lại là da bị chùng đỗ.

Cách phục hồi làn da:

Hãy níu giữ lại làn da cho dù ở bất kỳ tình trạng nào và bất kể bạn bao nhiêu tuổi. Sự hư hỏng nào cũng có cách khắc phục, kết quả sẽ phụ thuộc vào thời gian và mức độ tổn hại, thời gian mà bạn khôi phục, công nghệ áp dụng và phương cách sử dụng…..

Các bạn nên thay đổi và bổ sung các sản phẩm chăm sóc đúng với tình trạng da của mình, trong các sản phẩm chăm sóc phải có chứa: các thành phần bổ sung collagen, kích thích tăng sinh collagen, các thành phần chiết xuất cấy ghép tế bào gốc, công nghệ vi sinh học, Glucomat, Glycoperfect, Maslinic Acid. Giúp cải thiện khả năng tự tái tạo độ ẩm của làn da, phục hồi cấu trúc, cải thiện quá trình kích thích tăng sinh tế bào từ bên trong, điều chỉnh cấu trúc bị đứt gãy liên kết, sắp xếp lại mật độ cấu trúc lỗ chân lông, tổng hợp collagen & elastin giúp săn chắc nhằm thu nhỏ lỗ chân lông, Giữ da luôn ở trạng thái tinh khiết và thắt chặt lỗ chân lông theo cơ chế giảm tốc độ hoạt động sinh học da, nhằm giảm kích thước lỗ chân lông nhỏ nhất, thường xuyên loại tẩy tế bào sừng trên biểu bì để tái tạo bề mặt da mới. Thường xuyên massage nâng đỡ cơ mặt đứng cách, tăng khả năng hấp thu và tuần hoàn cho làn da.

Quay lại blog
1 trong số 4