DA BỊ STRESS

DA BỊ STRESS

Đặc điểm nhận biết:

Bất kể làn da thuộc gốc da gì? Nhưng khi xuất hiện các dấu hiệu: Bề mặt da sẩn, tái xỉn màu, thiếu sức sống, mất nước, da mụn nhưng không thuộc nhóm viêm nhiễm, nhân mụn khó lấy.

Khái niệm:

Làn da chứa một lượng lớn các sợi thần kinh được kết nối chặt chẽ với hệ thống thần kinh và hệ miễn dịch. Vì thế stress có ảnh hưởng nghiêm trọng đến những vấn đề phát sinh đến làn da

Nhịp sống bận rộn, áp lực tình cảm gia đình, áp lực công việc. Khiến bạn phải phấn đấu hết sức cho mọi thứ, càng phấn đấu khi gần đến mục tiêu hoặc mục tiêu không thể đạt đến được, thói quen thức khuya, ngủ không đủ giấc. Mọi thông tin được phát truyền về tuyến yên- hệ thần kinh trung ương của con người. Tiếp diễn đến các cơ quan nội tiết bị rối loạn. Tình trạng cơ thể kiệt sức, mệt mỏi quá độ gây ảnh hưởng đến tế bào da, nang lông bị chịu sự tác động mạnh nên cơ chế trao đổi chất kém. Dẫn đến tổng thể làn da bị mệt mỏi và sẩn mụn cám, mụn dưới.

Thói quen gây hại cho da:

Thông thường mọi người không nghĩ nguyên nhân căng thẳng sẽ gây hại cho làn da, trên thực tế stress gây rất nhiều hệ luỵ day dẳng khôn lường cho làn da. Các bạn đừng quên “Làn da là bảng báo cáo tình trạng sức khoẻ”.

Do mọi sự cố gắng phấn đấu tạo nên áp lực căng thẳng, khi đó các bạn không dành thời gian và suy nghĩ đến hướng tìm ra một giải pháp thư giãn cho tinh thần và thể chất để giải toả bớt mức độ stress.  Cơ thể càng mệt mỏi thì làn da càng xấu đi

 Cách phục hồi làn da:

Khi da có dấu hiệu bị stress các bạn lưu ý ngay đến chế độ chăm sóc hàng ngày với các sản phẩm tinh chất cung cấp và tái sinh oxy cho tế bào da, chế độ giữ ẩm với cường độ nhanh - sâu và mạnh suốt 24h, cream dưỡng và mặt nạ phải có các thành phần cung cấp khoáng chất và nguyên tố vi lượng với chức năng hồi sinh năng lượng cho da nhanh nhất, kết hợp một ít dinh dưỡng chất béo cho da giảm mức độ khô cằn nứt nẻ.

Quay lại blog
1 trong số 4