Tìm hiểu cách chăm sóc da bị lão hóa đúng cách

Tìm hiểu cách chăm sóc da bị lão hóa đúng cách

Đặc điểm nhận biết:

Giai đoạn này là thời gian khó khăn nhất của người phụ nữ, nội tiết không ổn định do thời kỳ tiền mãn kinh, Estrogen thiếu hụt nghiêm trọng, Lượng Collagen sụt giảm lên đến 50%. Mọi chức năng hoạt động của da đều suy yếu, cấu trúc da hoàn toàn bị sụp lún. Da trở nên chảy nhão hơn nữa, đường nếp nhăn và rãnh nhăn càng nhiều và càng sâu, da cằm cổ biểu hiện rãnh nhăn sâu và đổ sập xệ, hiện tượng da teo làm cho các đường nét khuôn mặt biến dạng hoàn toàn.

 Khái niệm:

Do phải chịu ảnh hưởng của tuổi tác, ảnh hưởng các tác nhân nội tiết gây xáo trộn bất thường, và da đã phải chịu qua nhiều các tác nhân xâm hại quá mức lâu năm từ môi trường đưa đến tình trạng bị lão hoá trước tuổi, hoặc do gốc da khô dẫn đến tốc độ lão hoá cực nhanh.

Giai đoạn này làn da có lão hoá nghiêm trọng hay không phụ thuộc hoàn toàn vào chế độ chăm sóc da và sức khoẻ của cơ thể trước đó. Ngoài các tác nhân trên thì hậu quả của việc lạm dụng mỹ phẩm, lạm dụng công nghệ, tác động chăm sóc không đúng cách để lại nhiều di chứng không thể khắc phục như: da nám vĩnh viễn, teo tế bào da, nát cấu trúc da, sụp lún cơ mặt không thể phục hồi.

 Thói quen gây hại cho da:

Khi nhận thấy nhiều dấu hiệu lão hoá xuất hiện trên da cùng lúc, tâm lý các bạn rất hoang mang nên mong muốn tìm giải pháp nào thật nhanh chóng thật hiệu quả mà quên tìm hiểu về hậu quả của nó. Không ý thức cải thiện bên trong da như: tái tạo cấu trúc tế bào da, không bổ sung Collagen bằng hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp. Thông thường các bạn tập trung chỉnh sửa ngay lập tức các dấu hiệu bên trên bề mặt da như: lột tẩy da, tiêm chích, căng da…..

Cách phục hồi làn da:

Ngày nay có rất nhiều công nghệ tiên tiến ví như Công Nghệ Sinh Học Tảo Biển sẽ vực lại làn da lão hóa sau hai tuần, cung cấp một cách trọn vẹn nhất các yếu tố dưỡng chất và vi lượng thiết yếu cho da, giúp da tươi sáng hoàn hảo, căng mịn và săn chắc lý tưởng.

Các bạn cũng có thể lựa chọn các hình thức máy công nghệ cao hoặc thẩm mỹ công nghệ cao để vực lại làn da nhanh nhất có thể.

Sản phẩm duy trì chăm sóc cần chú ý đến các thành phần chiết xuất tự nhiên nồng độ cao giúp cải thiện da mạnh như: Collagen, Botox, Hyaluronic Acid.

Quay lại blog
1 trong số 4