Cách chăm sóc da sau lăn kim: Bí quyết cải thiện da tươi trẻ và căng mịn

Cách chăm sóc da sau lăn kim: Bí quyết cải thiện da tươi trẻ và căng mịn

Đặc điểm nhận biết:

Đa số da bị mụn sau điều trị để lại di chứng sẹo rổ, sẹo lồi, sẹo lõm, da ghồ ghề, lỗ chân lông to, da sần như vỏ cam do gốc da bài tiết dầu quá độ.

 Khái niệm:

Trước đó làn da của bạn bị lỗ chân lông to do bất kỳ nguyên nhân nào. Các bạn có nhiều sự lựa chọn cho việc xử lý và cải thiện làn da khiếm khuyết như: Công nghệ CO2, công nghệ lăn kim – phi kim, Laser, Siêu mài mòn, TCA, công nghệ mỹ phẩm tế bào gốc tự nhiên….

Hiện nay, thông thường các bạn chọn phương pháp lăn kim, đây là một trong những phương pháp kích thích da tăng sinh tế bào mạnh, phục hồi các khiếm khuyết làn da như: sẹo rổ, lỗ chân lông, da ghồ ghề…..

 Thói quen gây hại cho da:

Cho dù gốc da nhờn hay gốc da khô nhưng các bạn lại thờ ơ với việc chăm sóc và nuôi dưỡng. Khi bước vào giai đoạn lão hoá da đều bị ảnh hưởng đến nang lông. Hoặc trong quá trình chăm sóc da không đúng cách tác động làm tổn thương đến thân và nang lông cũng góp phần làm cho da nhanh chóng lão hoá và kéo dãn miệng lỗ chân lông như: cạo lông mặt, se lông mặt, lột mụn cám, xông nóng thường xuyên trong thời gian dài, hút chân không mụn cám, massage tác động không đúng theo chiều cơ hậu quả để lại là da bị chùng đỗ.

Song song và sau điều trị lăn kim không sử dụng sản phẩm đúng và đủ như chỉ định của chuyên gia và Bác Sĩ

 Cách phục hồi làn da:

Kết quả sẽ phụ thuộc vào thời gian và mức độ tổn hại, thời gian mà bạn khôi phục, công nghệ áp dụng, sản phẩm sử dụng và phương cách sử dụng…..Bắt buộc Songsong và sau điều trị lăn kim phải sử dụng sản phẩm đúng và đủ như chỉ định của chuyên gia và Bác Sĩ

Các bạn nên thay đổi và bổ sung các sản phẩm chăm sóc đúng với tình trạng da của mình, trong các sản phẩm chăm sóc phải có chứa các thành phần chiết xuất cấy ghép tế bào gốc, công nghệ vi sinh học, Glucomat, Glycoperfect, Maslinic Acid. Giúp cải thiện khả năng tự tái tạo độ ẩm của làn da, phục hồi cấu trúc, cải thiện quá trình kích thích tăng sinh tế bào từ bên trong, điều chỉnh cấu trúc bị đứt gãy liên kết, sắp xếp lại mật độ cấu trúc lỗ chân lông, tổng hợp collagen & elastin giúp săn chắc nhằm thu nhỏ lỗ chân lông, Giữ da luôn ở trạng thái tinh khiết và thắt chặt lỗ chân lông theo cơ chế giảm tốc độ hoạt động sinh học da, nhằm giảm kích thước lỗ chân lông nhỏ nhất, thường xuyên loại tẩy tế bào sừng mạnh trên biểu bì để tái tạo bề mặt da.

Quay lại blog
1 trong số 4