Cách chăm sóc da nhờn mụn tại nhà: Se khít lỗ chân lông hiệu quả

Cách chăm sóc da nhờn mụn tại nhà: Se khít lỗ chân lông hiệu quả

Đặc điểm nhận biết:

Người có làn da bài tiết nhiều chất dầu nhầy, Khi Bố và Mẹ vốn dĩ có gốc da dầu thì con cái sẽ được di truyền. Nang lông là được cấu tạo nằm dưới da, là nơi nuôi dưỡng để các sợi lông sinh trưởng, nằm hai bên nang lông là các tuyến dầu, do đó nang lông còn là đường ống dẫn chất dầu, tuyến dầu được đẩy lên bề mặt da. Nang lông có dạng hình ống, miệng của nang lông trên bề mặt da chính là lỗ chân lông, lỗ chân là nơi khai thông cho tuyến bã nhờn- bài tiết mồ hôi. Tính chất của lỗ chân lông luôn ở trạng thái mở để tạo điều kiện cho quá trình trao đổi chất dinh dưỡng và oxy, vì vậy vi khuẩn môi trường dễ dàng xâm nhập kết hợp bã nhờn gây nhiều loại mụn trên da và kích thước lỗ chân lông ngày càng mở rộng theo các tác động. 

 Khái niệm:

Liên quan đến việc da bị tác động bởi kích thích tố, tích luỹ các loại độc tố và tạp chất dưới da. Lỗ chân lông bị tắt nghẽn dẫn đến bít kín ,làm cho lỗ chân lông phình to và mở rộng ra theo cơ chế sinh học da . Các tế bào lão hoá sẽ trở thành tầng chất sừng ở bên ngoài. Nếu tầng chất sừng này lưu lại quá lâu trên da sẽ ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất và quá trình đào thải tầng chất sừng bị lão hoá, từ đó các lỗ chân lông sẽ ngày càng rộng ra.

 Thói quen gây hại cho da:

Thói quen của các bạn thường sử dụng giấy thấm hút dầu, da được hút lượng dầu thừa ngay lập tức, khi lượng dầu đột ngột biến mất gây mất cân bằng ngay trên bề mặt da, nên da nhanh chóng hoạt động bài tiết chất dầu nhầy nhiều hơn để bù lại sự thiết hụt, da hoạt động bài tiết càng nhanh càng mạnh thì kích thước lỗ chân lông càng dãn nở, không tẩy tế bào sừng chết thường xuyên, không sử dụng sản phẩm giữ ẩm, hoặc không có các thành phần ức chế bài tiết tuyến dầu, không cân bằng PH cho da và không tẩy trang sạch khi có sử dụng kem chống nắng và trang điểm.

 Cách phục hồi làn da:

Thường xuyên loại tẩy tế bào chết mạnh cho da, sử dụng các loại mặt nạ thanh lọc và hút độc tố cho da. Các sản phẩm dưỡng da phải luôn có thành phần kiểm soát và cân bằng da. Hãy chuẩn bị các sản phẩm chăm sóc khác nhau theo từng mùa trong năm. Trong các sản phẩm chăm sóc phải có chứa các thành phần chiết xuất cấy ghép tế bào gốc, công nghệ vi sinh học, Glucomat, Glycoperfect, Maslinic Acid. Giúp cải thiện khả năng tự tái tạo độ ẩm của làn da, phục hồi cấu trúc, cải thiện quá trình kích thích tăng sinh tế bào từ bên trong, điều chỉnh cấu trúc bị đứt gãy liên kết, sắp xếp lại mật độ cấu trúc lỗ chân lông, tổng hợp collagen & elastin giúp săn chắc nhằm thu nhỏ lỗ chân lông, Giữ da luôn ở trạng thái tinh khiết và thắt chặt lỗ chân lông theo cơ chế giảm tốc độ hoạt động sinh học da, nhằm giảm kích thước lỗ chân lông nhỏ nhất, thường xuyên loại tẩy tế bào sừng trên biểu bì để tái tạo bề mặt da mới. Thường xuyên massage nâng đỡ cơ mặt đứng cách, tăng khả năng hấp thu và tuần hoàn cho làn da.

Quay lại blog
1 trong số 4